HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG VINFIL- TOP 100 SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH, TRẺ EM NĂM 2021

thiết bị lọc nước tổng tốt nhất hiện nay 2021

Vừa qua, thương hiệu lọc nước tổng cao cấp hàng đầu Việt Nam Vinfil đã vinh dự góp mặt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em năm 2021. Vậy điều gì đã giúp chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng? Vinfil sẽ bật mí cho bạn những bí mật của hệ thống lọc nước tổng 

Hệ thống lọc nước tổng Vinfil lọc nước tốt nhất

vinfil lọc nước tốt nhất

Khách hàng biết đến Vinfil với nhiều sản phẩm nổi bật như: VF119, VF321, Vinfil Diamond, Vinfil Plus,…Mỗi thiết bị đều mang một ưu điểm riêng có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Hệ thống lọc nước tổng Vinfil dần trở thành một thiết bị có vai trò quan trọng của công tác lọc nước của nhiều hộ gia đình không chỉ tại địa bàn Hà Nội mà còn mở rộng khắp toàn quốc. Nhờ mang nhiều điểm vượt trội như:

✍️ Sử dụng công nghệ siêu lọc UF tiên tiến nhất hiện nay.

✍️ Phin lọc inox, khe lọc 5 Micron, màng lọc Ultrafilter, công nghệ từ trường… tạo thành một hệ thống lọc siêu vi hiện đại.

✍️ Hệ thống vận hành hoàn toàn tự động nhờ bộ điều khiển thông minh an toàn và hiệu quả.

✍️ Quá trình lọc nước không có nước thải, vừa tiết kiệm nước và điện năng, vừa thân thiện với môi trường.

✍️ Lọc nước tổng Vinfil có công suất vận hành lớn cho nên hệ thống lọc tổng có thể cung cấp đầy đủ nước sinh hoạt cho mọi thành viên của gia đình bạn.

✍️ Tích hợp đường ống PPR Vesbo kháng khuẩn được nhập khẩu từ nước ngoài giúp bảo quản nước sạch tránh sự xâm nhập của bụi mịn, vi sinh vật… có trong không khí. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, khi lắp đặt thiết bị ngoài trời sẽ được kèm thêm mái che và đường ống PPR Vesbo kháng khuẩn chống tia UV. 

Xem thêm: TẬN HƯỞNG SỰ TINH KHIẾT NHỜ LẮP LỌC TỔNG BIỆT THỰ VINFIL

Xem thêm: NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA LỌC TỔNG BIỆT THỰ VINFIL BẠN NÊN DÙNG

hệ thống lọc nước tổng biệt thự Vinfil Vincom

Lọc nước tổng lọc sạch nước bẩn tốt nhất 

Được sản xuất dựa trên công nghệ lọc nước hiện đại nhất trên thế giới. Hệ thống lọc nước tổng Vinfil có khả năng:

✍️ Lọc sạch cặn bẩn, bùn đất lẫn trong nước.

✍️ Loại bỏ hoàn toàn các hợp chất hữu cơ, kim loại nặng tiềm ẩn trong nguồn nước.

✍️ Khử mùi, khử màu xuất hiện bất thường như: mùi trứng thối, mùi tanh, mùi hắc, màu vàng,….

✍️ Tiêu diệt mọi vi sinh vật, virus tồn tại trong nước.

✍️ Xóa sạch các hoạt chất gây ngộ độc cơ thể: Clo, Asen,…

✍️ Xử lý mọi tình trạng ô nhiễm mà nguồn nước gặp phải: nhiễm Amoni, nước cứng, nhiễm Mangan, nhiễm bẩn,….

Ngoài ra, lọc nước tổng Vinfil còn mang lại cho gia đình bạn những vi khoáng có lợi cho hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh…Nhờ vậy mà cơ thể của chúng ta mới có thể trao đổi chất với môi trường bên ngoài một cách bình thường.

Tính thẩm mỹ tốt nhất

✍️ Cấu tạo của hệ thống lọc nước tổng Vinfil là các cột inox có tuổi thọ cao, chống ăn mòn, chống tác động mạnh bên ngoài trường tồn với thời gian. 

✍️ Thiết kế tinh tế, linh hoạt, dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian.

✍️ Khung inox cao cấp chống gỉ luôn sáng bóng, tôn lên vẻ cao cấp cho căn “ Penthouse” của bạn. 

Xem thêm: NHỮNG THỜI ĐIỂM VÀNG UỐNG NƯỚC TỐT CHO SỨC KHỎE

Giá thành tốt nhất

Hệ thống lọc tổng Vinfil hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp nhưng luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng. Sản phẩm thuộc hệ thống lọc nước tổng Vinfil luôn cập nhật những tính năng mới, tiện ích và hiện đại. 

Máy lọc nước tổng nhà Vinfil chuyên lọc nước tại các biệt phủ, biệt thự cao cấp, khu chung cư….Mức giá đa dạng phù hợp với yêu cầu chất lượng nước của từng khách hàng.

Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành của Vinfil rất tốt

Dịch vụ và bảo hành tốt nhất

Vinfil chính là cái tên nổi bật trong ngành lọc nước hiện nay nhờ các dịch vụ. Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành toàn diện- toàn tâm- toàn lực.

✍️ Với đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với công việc. Hệ thống lọc nước tổng Vinfil luôn cố gắng mang lại cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

✍️ Khi lắp đặt lọc nước tổng Vinfil bạn sẽ được cam kết bảo hành toàn bộ thiết bị, linh kiện đi kèm và đảm bảo cả chất lượng nguồn nước.

✍️ Bạn sẽ không cần lo lắng liệu thiết bị còn vận hành tốt không. Vinfil sẽ tự động bảo trì và kiểm tra hệ thống lọc nước tổng Vinfil sau 3 năm sử dụng cho bạn. Riêng phần vỏ thiết bị sẽ được bảo hành trong vòng 10 năm giúp bạn an tâm sử dụng.

✍️ Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Nước sau khi đi qua hệ thống lọc nước tổng Vinfil luôn đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. 

Khi mua hệ thống lọc nước tổng Vinfil, bạn sẽ được sở hữu toàn bộ hệ sinh thái Vinfil. Vậy nên, lọc tổng biệt thự Vinfil luôn được lựa chọn là sản phẩm lọc nước quốc dân và sớm góp mặt trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em năm 2021

Xem thêm: TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM CỦA VINFIL

Xem thêm: [KHUYÊN DÙNG 2021] TOP LỌC NƯỚC TỔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0397.23.26.28